Trường THPT Chu Văn An thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 khi học sinh trở lại trường


 Sáng ngày 24/02/2021, hơn 600 học sinh của Trường TH, THCS&THPT Chu Văn An - Trường Đại học Tây Bắc đã đi học trở lại sau thời gian dài nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 và nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Các học sinh đến trường được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của cơ quan y tế.



Học sinh được đo thân nhiệt và sử dụng nước rửa tay khô trước khi vào trường

            Các em học sinh và tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên đều được yêu cầu đeo khẩu trang trong thời gian ở trường.

Trước đó, nhà trường đã tiến hành tổng vệ sinh, phun khử khuẩn toàn bộ trường, lớp học, phòng ở nội trú, bán trú; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện thiết yếu đảm bảo cho học sinh đi học trở lại an toàn. Bộ phận trực y tế phòng chống dịch Covid-19 của Chi đoàn Cán bộ giáo viên tăng cường hoạt động để kiểm tra việc tuân thủ các quy định phòng chống dịch hàng ngày. Nhà trường cũng đã chuẩn bị các phương án xử lí nếu có trường hợp cán bộ, giáo viên, học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở theo đúng hướng dẫn, quy định của Bộ Y tế.

Để giữ gìn sức khỏe và bảo vệ an toàn cho bản thân cùng những người xung quanh, thầy và trò Trường TH, THCS&THPT Chu Văn An ủng hộ và nghiêm túc thực hiện “Thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế” của Bộ Y tế.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét